Sale
GM700

เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์รุ่น GM700 BeneTech

฿4,500.00 ฿3,000.00

Availability: In Stock

SKU: GM700.

BeneTech รุ่น GM700 เครื่องมือวัดอุณหภูมิอินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์ไม่ต้องสัมผัสกับชิ้นงาน ความแม่นยำในการวัดที่ ±1.5 °C เพิ่มความแม่นยำในการวัดด้วย Laser Pointer ทำให้แสดงตำแหน่งที่วัดได้อย่างแม่นยำ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light ทำให้สามารถอ่านค่าได้แม้ในที่แสงสว่างน้อย เหมาะสำหรับวัดบริเวณพื้นที่อันตราย พื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูง พื้นที่แคบ ชิ้นงานที่ไม่ต้องการให้สัมผัสงาน ซ่อมบำรุง ที่มีพื้นที่แคบ หรือไม่สามารถติดตั้งเครื่องมือวัดได้ สินค้าคุณภาพสูง ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

  1. ช่วงอุณหภูมิที่วัดได้: -50 ° C-700 ° C
  2. ความแม่นยำ: ± 1.5% / หรือ± 1.5C
  3. ความละเอียด: 0.1C หรือ 0.1F
  4. Distance to Spot Ratio: 12: 1
  5. เลือกหน่วย C / F ได้
  6. ปรับค่า Emissitivity: 0.1 ~ 1.00
Benetech logo
หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

GM700 BeneTech วัดอุณหภูมิอินฟราเรดแบบไม่ต้องสัมผัสกับชิ้นงาน ย่านการวัดระหว่าง -50°C-700°C ( -58°F-1292°F ) มีความแม่นยำในการวัดที่ ±1.5 °C เพิ่มความแม่นยำในการวัดด้วย Laser Pointer ทำให้แสดงตำแหน่งที่วัดได้อย่างแม่นยำ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light ทำให้สามารถอ่านค่าได้แม้ในที่แสงสว่างน้อย

 

เครื่องมือวัดอุณหภูมินี้สามารถปรับค่า Emisstivity (0.1~1.00) ตามวัตถุที่วัดเพื่อเพิ่มค่าความแม่นยำ เหมาะสำหรับวัดอุณหภูมิบริเวณพื้นที่อันตราย พื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูง พื้นที่แคบ ชิ้นงานที่ไม่ต้องการให้สัมผัสงาน ซ่อมบำรุง ที่มีพื้นที่แคบ หรือไม่สามารถติดตั้งเครื่องมือวัดได้ สินค้าคุณภาพสูง ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

กล่องบรรจุ
เหมาะมือ

Note: ค่า Emisstivity (ε) หรือค่าสัมประสิทธิ์ของการแผ่รังสี

การแผ่รังสีของพื้นผิวของวัสดุคือประสิทธิภาพในการปล่อยพลังงานในลักษณะการแผ่รังสีความร้อน การแผ่รังสีความร้อนเป็นรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่อาจรวมถึงรังสีที่มองเห็นได้ (แสง) และรังสีอินฟราเรดซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตามนุษย์ การแผ่รังสีความร้อนจากวัตถุที่ร้อนจัด

 

สามารถมองเห็นได้ง่ายด้วยตา ในเชิงปริมาณ การแผ่รังสีคืออัตราส่วนของการแผ่รังสีความร้อนจากพื้นผิวต่อการแผ่รังสีจากพื้นผิวสีดำในอุดมคติที่อุณหภูมิเดียวกับที่กำหนดโดยกฎของสเตฟาน-โบลซ์มันน์ อัตราส่วนแตกต่างกันไปตั้งแต่ 0 ถึง 1 พื้นผิวของวัตถุสีดำที่สมบูรณ์แบบ ปล่อยรังสีความร้อนในอัตราประมาณ 448 วัตต์ต่อตารางเมตรที่อุณหภูมิห้อง (25 °C, 298.15 K) วัตถุจริงทั้งหมดมีค่าการแผ่รังสีน้อยกว่า 1.0 และปล่อยรังสีในอัตราที่ต่ำกว่าตามลำดับ

 

การแผ่รังสีมีความสำคัญในหลายบริบท:

การวัดอุณหภูมิ

IR Thermometer เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวัดอุณหภูมิของวัตถุโดยใช้การแผ่รังสีความร้อน ไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับวัตถุจริง การสอบเทียบเครื่องมือเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการแผ่รังสีของพื้นผิวที่ทำการวัด

 

เพราะฉนั้นพื้นผิวสีดำจะรับความร้อนหรือแผ่ความร้อนหรือรังสี Infrared ได้ดีกว่าพื้นผิวสีขาวทำให้ถ้าเราวัดอุณหภูมิด้วย Infrared Thermometer ที่อุณหภูมิเดียวกัน พื้นผิวสีขาวจะให้ค่าอุณหภูมิที่วัดได้ต่ำกว่าสีดำทำให้การวัดผิดพลาด ด้วยเหตุผลดังกล่างค่า ε เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความถูกต้อง (accuracy) ของการวัดอุณหภูมิแบบอินฟาเรด ดังนั้นเครื่องมือวัดอุณหภูมิแบบ IR ที่ดี ควรมีการปรับค่า Emisstivity ที่เครื่องได้ เพื่อที่จะสามารถนำไปวัดอุณหภูมิที่พื้นผิวได้หลายๆแบบ

หน้าจอแสดงผล

Specification GM700 BeneTech:

  • ช่วงอุณหภูมิการวัด: -50 °C-700 °C (-58 °F-1292 °F)
  • ความแม่นยำ: ±1.5% / หรือ ±1.5C.
  • ความละเอียด: 0.1C หรือ 0.1F.
  • ความยาวคลื่น: 8-14um
  • D-S: 12: 1
  • เวลาตอบสนอง: 500ms (0.5 วินาที)
  • เลือกหน่วย C/F ได้
  • เลือกเปิด/ปิดแบ็คไลท์ได้
  • การแผ่รังสี: 0.1~1.00 (ปรับได้)
  • เลือกเปิด/ปิดตัวชี้เป้าหมายเลเซอร์ได้
  • ตัวบ่งชี้แบตเตอรี่ต่ำ
  • MAX, MIN, AVG, DIF การอ่าน
  • ฟังก์ชั่นเก็บข้อมูลอัตโนมัติ
  • การตั้งค่าการเตือนอุณหภูมิสูง/ต่ำ
  • ฟังก์ชันการเก็บข้อมูล/เรียกคืน (12 เก็บข้อมูล/เรียกคืน)
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติใน 7 วินาทีโดยไม่ต้องดำเนินการใดๆ
  • การทำงานของแบตเตอรี่ DC 9V

แม่นยำสูงออกใบรับรอง Certificate of Calibration (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ข้อดีของเครื่องวัดแบบอินฟราเรด

ระยะทาง: การใช้งานหลักอินฟราเรดคือการวัดอุณหภูมิของวัตถุจากระยะไกล อุปกรณ์นี้มีประโยชน์ในสถานการณ์ที่ยากต่อการเข้าถึงวัตถุเพื่อบันทึกอุณหภูมิ

ตัวอย่างเช่น เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรดมีประโยชน์เมื่อวัดอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศซึ่งมักจะเอื้อมไม่ถึง คุณยังสามารถใช้เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรดเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบทำความเย็นเครื่องยนต์หรือตรวจจับฮอตสปอตบนระบบไฟฟ้าและแผงที่มีการเข้าถึงที่จำกัด

 

พื้นที่อันตราย: การวัดอุณหภูมิในระยะไกลมีข้อดี ไม่สามารถวัดอุณหภูมิได้ทั้งหมดโดยการสัมผัสโดยตรง ตัวอย่างหนึ่งคือการก่อไฟ

อุปกรณ์เหล่านี้สามารถวัดอุณหภูมิในพื้นที่ที่เป็นพิษหรืออันตรายได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับเทอร์โมมิเตอร์ IR ที่ถูกต้องสำหรับอินสแตนซ์ที่ถูกต้องมีความสำคัญต่อการอ่านอุณหภูมิที่แม่นยำในแอปพลิเคชันใดๆ เหล่านี้

 

วัดอุณหภูมิของวัตถุที่เคลื่อนไหว: เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรดเป็นฮาร์ดแวร์ที่เลือกใช้สำหรับการวัดอุณหภูมิของวัตถุที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีการตอบสนองสูง จึงมีความล่าช้าเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในการลงทะเบียนความแตกต่างของอุณหภูมิ ด้วยเหตุนี้ เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรดจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวัดอุณหภูมิของวัตถุที่เคลื่อนที่ เนื่องจากความเร็วของวัตถุนั้นไม่ได้ผลแบบเบ้

ตัวอย่างอาจรวมถึงการวัดอุณหภูมิของสายพานลำเลียงในโรงงานแปรรูป เครื่องจักรที่กำลังเคลื่อนที่ ลูกกลิ้ง และวัตถุเคลื่อนที่อื่นๆ ที่จำเป็นต้องมีการควบคุมอุณหภูมิ

สินค้าน่าสนใจ

WT700

Wintact รุ่น WT700 วัดอุณหภูมิอินฟราเรดเทอโมมิเตอร์แบบไม่ต้องสัมผัสกับชิ้นงาน ความแม่นยำในการวัดที่ ±1.5 °C เพิ่มความแม่นยำในการวัดด้วย Laser Pointer ทำให้แสดงตำแหน่งที่วัดได้อย่างแม่นยำ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light สินค้าคุณภาพสูง ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

  1. ช่วงอุณหภูมิที่วัดได้: -50 ° C-750 ° C
  2. ความแม่นยำ: ± 1.5% / หรือ± 1.5C
  3. ความละเอียด: 0.1C หรือ 0.1F
  4. ปรับค่า Emissitivity: 0.1 ~ 1.00

Brand

Benetech

Benetech logo

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th