เครื่องวัดระยะเลเซอร์กลางแจ้งยี่ห้อไหนดี

เครื่องวัดระยะเลเซอร์กลางแจ้งยี่ห้อไหนดี

ความจำเป็นของเครื่องวัดระยะเลเซอร์กลางแจ้งมีสาเหตุมาจาก ประการแรกการวัดระยะทางด้วยเลเซอร์ทำงานโดยการปล่อยจุดเลเซอร์ จากนั้นจะสะท้อนออกจากพื้นผิวและอุปกรณ์จะคำนวณระยะห่างจากการสะท้อนนั้น สิ่งสำคัญคืออุปกรณ์วัดตำแหน่งที่จุดเลเซอร์กระทบพื้นผิว หากต้องการทราบว่าคุณกำลังวัดอยู่ที่ใดคุณต้องสามารถมองเห็นจุดจริงได้

 

เนื่องจากข้อจำกัดด้วยความสว่างของแสงหรือเอาต์พุตของเลเซอร์ซึ่งแทบจะเหมือนกันทั่วโลก การวัดระยะด้วยเลเซอร์โดยทั่วไปมีเอาต์พุตเลเซอร์น้อยกว่า 1mW (คลาส 2) ดังนั้นความสว่างเลเซอร์ของอุปกรณ์เครื่องหนึ่งจึงค่อนข้างเหมือนกันกับอีกเครื่องหนึ่ง เมื่ออยู่กลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดจ้า คุณจะไม่สามารถเห็นแสงเลเซอร์ได้ไกลเกินกว่าประมาณ 10 เมตร (30 ฟุต) ในบางกรณี คุณอาจไม่สามารถมองเห็นได้เกิน 3 เมตร (9 ฟุต)

การวัดระยะด้วยเลเซอร์แบบใดที่สามารถใช้งานภายนอก

มีเครื่องมือวัดระยะทางด้วยเลเซอร์บางตัวที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานภายนอกอาคารได้อย่างน่าเชื่อถือ ในการทำเช่นนี้ เครื่องมือวัดเหล่านี้จำเป็นต้องมีวิธีการบางอย่างในการปรับปรุงการกำหนดเป้าหมาย เพื่อให้คุณทราบว่าจุดเลเซอร์อยู่ที่ใด แม้ว่าคุณจะไม่สามารถมองเห็นจุดเลเซอร์ได้

 

วิธีดั้งเดิมในการทำเช่นนี้คือการมีช่องมองภาพแบบออพติคอล ตัววัดบางตัวมีช่องมองภาพรวมอยู่ในอุปกรณ์และบางครั้งก็เป็นอุปกรณ์เสริมแบบหนีบ หลักการนั้นเหมือนกับการเล็งปืนมาก เมื่อคุณมองลงมาเห็นมีเป้าเล็ง สิ่งนี้บ่งชี้ว่าจุดเลเซอร์อยู่ที่ใด แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นก็ตาม ปัญหาของช่องมองภาพเหล่านี้คือมักใช้งานยาก คุณต้องลองสั่งอุปกรณ์พร้อมๆ กับมองผ่านๆ แล้วกดปุ่มวัด การใช้ขาตั้งกล้องสามารถช่วยได้ แต่ก็ยังเป็นการดำเนินการที่ยุ่งยาก

เครื่องวัดระยะเลเซอร์งานกลางแจ้งรุ่นแนะนำ

SW-S80 เครื่องวัดระยะทางด้วยเลเซอร์ SNDWAY สำหรับงานกลางแจ้ง

SW-S80 เป็นเครื่องวัดระยะทางแบบเลเซอร์มีย่านการวัด 0.05 ถึง 80 เมตร ที่ความถูกต้องของระยะทาง ±2mm มีฟังก์ชั่นการมองเป้าหมายด้วยกล้องถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหามองไม่เห็นเป้าเลเซอร์เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง ฟังก์ชั่นอื่นๆเช่น คำนวณพื้นที่ ปริมาตร วัดระยะโดยใช้พิธากอรัส ค่าเฉลี่ยสูงสุด-ต่ำสุด และวัดค่าต่อเนื่อง หน้าจอ LCD backlit ทำให้มองเห็นได้แม้ในที่มืด

  • 1) ช่วงการวัด: 0.05 ถึง 80 เมตร
  • 2) ความแม่นยำในการวัด: ± 2 มิลลิเมตร
  • 3) คำนวณพื้นที่ ปริมาตร และวัดระยะโดยใช้พิธากอรัส
  • 4) มีฟังก์ชั่นการมองเป้าหมายด้วยกล้องถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหามองไม่เห็นเป้าเลเซอร์เหมาะใช้งานกลางแจ้ง
  • 5) เชื่อมต่อกับเครื่อง PC ผ่าน USB
SW-S120

SW-S120 SNDWAY เครื่องวัดระยะเลเซอร์สำหรับงานกลางแจ้ง

SW-S120 เป็นเครื่องวัดระยะทางแบบเลเซอร์ (Laser distance meter) มีย่านการวัด 0.05 ถึง 120 เมตร ที่ความถูกต้องของระยะทาง ±2mm มีฟังก์ชั่นการมองเป้าหมายด้วยกล้องถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหามองไม่เห็นเป้าเลเซอร์เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง ฟังก์ชั่นอื่นๆเช่น คำนวณพื้นที่ ปริมาตร วัดระยะโดยใช้พิธากอรัส ค่าเฉลี่ยสูงสุด-ต่ำสุด และวัดค่าต่อเนื่อง

  • 1) ช่วงการวัด: 0.05 ถึง 120 เมตร
  • 2) ความแม่นยำในการวัด: ± 2 มิลลิเมตร
  • 3) คำนวณพื้นที่ ปริมาตร และวัดระยะโดยใช้พิธากอรัส
  • 4) มีฟังก์ชั่นการมองเป้าหมายด้วยกล้องถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหามองไม่เห็นเป้าเลเซอร์เหมาะใช้งานกลางแจ้ง
  • 5) เชื่อมต่อกับเครื่อง PC ผ่าน USB

วิดิโอแนะนำสินค้า SW-S80 SNDWAY สำหรับงานกลางแจ้ง

0 Comment

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th