Sale

HI981032 Foodcare Cheese pH Tester แบรนด์ HANNA

฿9,840.00 ฿7,200.00

Availability: In Stock

HI981032 เครื่องวัดค่า pH สำหรับชีส การชดเชยอุณหภูมิอัตโนมัติ (ATC) มาพร้อมกับใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate) จากโรงงาน ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

  1. ย่านการวัด pH : 0.00 ~ 12.00 pH
  2. ความละเอียด 0.01 pH
  3. ความแม่นยำ ± 0.05 pH
  4. พร้อมกับใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate) จากโรงงาน
Hanna Instrument logo
หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

HI981032 เป็นเครื่องวัดค่า pH ได้รับการออกแบบมาเพื่อวัดและตรวจสอบค่า pH ของชีสในระหว่างขั้นตอนการประมวลผลหลักของการผลิตชีสในชีสและนมเปรี้ยวเกือบทุกประเภท ย่านการวัด 0.00 to 12.00 pH ความละเอียด 0.01 พร้อมความแม่นยำ ±0.05 pH 

 

การชดเชยอุณหภูมิอัตโนมัติ (ATC) คุณภาพสูงมาพร้อมกับใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate) จากโรงงาน ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

ความจำเป็นที่ต้องวัด pH ในชีส

ค่า pH เป็นการวัดที่จำเป็นตลอดกระบวนการผลิตชีสทั้งหมด ตั้งแต่การวัดค่าน้ำนมที่ไหลเข้าในขั้นต้นไปจนถึงการวัดชีสที่สุกในขั้นสุดท้าย pH เป็นพารามิเตอร์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของชีส

 

การทำให้เป็นกรดของนมเริ่มต้นด้วยการเติมแบคทีเรียและแบคทีเรียกินแลคโตสและสร้างกรดแลคติกเป็นผลพลอยได้จากการหมัก

 

ในระหว่างการต้ม ชีสจะดูดซับเกลือจากสารละลายน้ำเกลือและสูญเสียความชื้นส่วนเกิน ค่า pH ของสารละลายน้ำเกลือควรใกล้เคียงกับค่า pH ของชีส เพื่อให้แน่ใจว่ามีความสมดุลของไอออนเช่นแคลเซียมและไฮโดรเจน หากมีความไม่สมดุลระหว่างน้ำเกลือ

 

ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายอาจมีข้อบกพร่อง การเปลี่ยนสี พื้นผิวที่อ่อนนุ่มและอายุการเก็บรักษาสั้นลง ชีสต้องอยู่ในช่วง pH ที่แคบเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกระบวนการทางจุลินทรีย์และเอนไซม์ที่เกิดขึ้นระหว่างการสุก

 

การเบี่ยงเบนจากค่า pH ไม่เพียงแต่ส่งผลเสียต่อแบคทีเรียที่ใช้ในการหมัก แต่ยังรวมถึงโครงสร้างชีสด้วย ระดับ pH ที่สูงขึ้นอาจส่งผลให้ชีสมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ในขณะที่ระดับ pH ต่ำอาจทำให้เกิดความเปราะบางได้

หัววัดแก้วทรงกรวยปลายแหลม

การออกแบบปลายรูปทรงกรวยช่วยให้สามารถเจาะเข้าไปในของแข็ง กึ่งของแข็ง และอิมัลชันสำหรับการวัดค่า pH ได้ง่ายและแม่นยำ

หัววัดชนิด Open Junction

การออกแบบหัววัดพิเศษแบบ Open Junction ช่วยลดการอุดตันจากสารแขวนลอยและโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์ชีสเพื่อให้มีความเสถียรมากขึ้น

หัววัดผลิตจาก PVDF

หัววัดทำจากโพลีไวนิลลิดีนฟลูออไรด์ (PVDF) เป็นพลาสติกเกรดอาหารที่ทนทานต่อสารเคมีและต้านทานการเกิดเชื้อรา จึงเหมาะสำหรับงานด้านอาหาร

คุณสมบัติที่ดีกว่าเพื่อการวัด pH ที่ดีขึ้น

  • มีตัวบ่งชี้ความเสถียรบนหน้าจอช่วยให้มั่นใจในผลลัพธ์ของคุณในระดับแม่นยำสูงสุด คุณสมบัติปิดอัตโนมัติที่เลือกได้ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพื่อความสบายใจและประหยัดพลังงานหากเปิดมิเตอร์ทิ้งไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ

 

ขนาดพกพา

  • ขนาดกะทัดรัดทำให้เครื่องวัดค่า pH ของดินเหมาะสำหรับการทดสอบระหว่างเดินทาง จอ LCD ขนาดใหญ่ช่วยให้อ่านค่าได้อย่างรวดเร็วจากทุกมุม และการทำงานของปุ่มเพียงปุ่มเดียวช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการทดสอบสำหรับผู้ใช้ทุกคน

 

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

  • แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน CR2032 ที่ให้มานั้นใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 1,000 ชั่วโมง ไอคอนแบตเตอรี่จะกะพริบเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้ว คุณจึงไม่พลาดการวัดค่า

รายละเอียด HI981032

  • ช่วงการวัดพีเอช 0.00 ถึง 12.00 pH
  • ความละเอียด 0.01 pH
  • ความแม่นยำของค่า pH ±0.05 pH @ 25 °C (77 °F)
  • การสอบเทียบอัตโนมัติที่หนึ่งหรือสองจุด
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติ 8 นาที 60 นาที หรือปิดได้
  • ประเภทแบตเตอรี่/อายุการใช้งาน CR2032 Li-ion
  • ใช้งานต่อเนื่องประมาณ 1,000 ชั่วโมง
  • สภาพแวดล้อม 0 ถึง 50 °C ; RH 95% สูงสุด
  • ขนาด 50 x 129 x 21 มม
  • น้ำหนัก 40 กรัม

 

ข้อมูลการสั่งซื้อ HI981032 มาพร้อมกับอิเล็กโทรด pH แบบชีสในตัว, สารละลายบัฟเฟอร์ HI70004 pH 4.01 (2), HI70007 pH 7.01 ซองสารละลายบัฟเฟอร์ (2), HI700642 น้ำยาทำความสะอาดอิเล็กโทรดสำหรับซองเก็บชีส (2), สารละลายสำหรับจัดเก็บ HI9072 (13 มล.) คู่มือการใช้งาน ใบรับรองคุณภาพเครื่องมือ และกระเป๋าหิ้วพลาสติก

HI981032 อุปกรณ์ครบชุดพร้อมใช้งาน

น้ำยาทำความสะอาดหัววัด

  • เครื่องทดสอบค่า pH ของคุณมาพร้อมกับน้ำยาทำความสะอาดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้อิเล็กโทรดของคุณปราศจากการสะสมของชีส น้ำยานี้ทำความสะอาดอิเล็กโทรดของเครื่องทดสอบของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เครื่องทดสอบของคุณอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุด

 

บัฟเฟอร์ pH 4 & 7 ชนิดซอง

  • เมื่อทำการปรับเทียบค่า pH สิ่งสำคัญคือต้องใช้บัฟเฟอร์ที่ถูกต้อง เรารวมบัฟเฟอร์เริ่มต้นไว้เพื่อให้คุณดำเนินการต่อไป ซองแบบใช้ครั้งเดียวถูกปิดผนึกแยกกัน คุณจึงใช้บัฟเฟอร์ใหม่ทุกครั้งที่คุณสอบเทียบ

 

สารละลายรักษาหัววัด KCL

  • การจัดเก็บอิเล็กโทรดของคุณอย่างเหมาะสมจะช่วยให้มั่นใจถึงการวัดที่เชื่อถือได้และอายุการใช้งานอิเล็กโทรดที่ยาวนาน น้ำยารักษาหัววัดของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้แก้ว pH มีความชุ่มชื้นในขณะที่ลดการเจริญเติบโตของสารอินทรีย์

สินค้าคุณภาพพร้อมใบรับรอง Certificate และอุปกรณ์ครบชุด

Brand

Hanna Instrument

Hanna Instrument logo

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th