Sale
AMF059A

AMF059A สำหรับวัดอุณหภูมิอาหาร (โพรบยาว 1 เมตร) ช่วงวัด -40 ~ +300°C แม่นยำ ±2°C

฿3,500.00 ฿2,500.00

Availability: In Stock

SKU: AMF059A.

AMF059A สำหรับวัดอุณหภูมิอาหาร (Food thermometer) มาพร้อมโพรบปลายแหลมยาว 1 เมตร แม่เหล็กด้านหลังช่วยให้ยึดติดกับพื้นผิวโลหะได้สะดวก 

  1. Temperature: -40 ~ 300°C
  2. Accuracy: ±2°C
  3. Response time: 2s
  4. Power supply: 2 x 1.5V AAA battery
หมวดหมู่: , ป้ายกำกับ: ,

AMF059A สำหรับวัดอุณหภูมิอาหาร (Food thermometer) มาพร้อมโพรบปลายแหลมยาว 1 เมตร มีย่านการวัด -40 °C ถึง 300 °C ด้วยความแม่นยำ ±2°C มีแม่เหล็กด้านหลังช่วยให้ยึดติดกับพื้นผิวโลหะได้สะดวก

 

หน้าจอเรืองแสงขนาดใหญ่ช่วยให้อ่านข้อมูลได้ง่ายแม้ในความมืด ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยทดสอบอุณหภูมิของอาหารได้อย่างยอดเยี่ยม ป้องกันการปรุงมากเกินไปหรือปรุงไม่สุก สำหรับอาหารจานอร่อย เหมาะสำหรับการปรุงอาหารประจำวัน บาร์บีคิว ฯลฯ

AMF059A

Specifications:

  • Temperature: -40 ~ 300°C
  • Accuracy: ±2°C
  • Response time: 2s
  • Power supply: 2 x 1.5V AAA battery
  • Size: 80 x 80 x 25.5mm
  • Weight: 108g
  • Sensor cable length: 1m (40″)

สินค้าน่าสนใจ

GM1150

GM1150A สำหรับการตรวจวัดอุณหภูมิแบบอินฟราเรด (Infrared Thermometer) D:S อยู่ที่ 50:1 สามารถบันทึกค่า MAX, MIN, AVG, DIF ไว้ในหน่ายความจำภายใน เพิ่มความแม่นยำในการวัดด้วย Laser Pointer ทำให้แสดงตำแหน่งที่วัดได้อย่างแม่นยำ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light ทำให้สามารถอ่านค่าได้แม้ในที่แสงสว่างน้อย สามารถปรับค่า Emissivity (0.1~1.00) ตามวัตถุที่วัดเพื่อเพิ่มค่าความแม่นยำ ขายราคาถูก

  1. ช่วงการวัดอุณหภูมิ: -18 ℃ ~ 1150 ℃
  2. ความแม่นยำ: ± 1.5% หรือ± 1.5 ° C
  3. Distance to Spot Ratio: 50: 1
  4. สามารถปรับค่า Emissitivity: 0.10-1.00

การใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับอาหารให้ประโยชน์มากมาย โดยหลักๆ แล้วเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของอาหาร คุณภาพ และความแม่นยำในการปรุงอาหาร ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ที่สำคัญบางประการของการใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับอาหาร:

 

การรับประกันความปลอดภัยของอาหาร

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับอาหารคือการทำให้อาหารปรุงสุกในอุณหภูมิที่ปลอดภัย ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยจากอาหารได้ ด้วยการวัดอุณหภูมิภายในอาหารอย่างแม่นยำ คุณสามารถยืนยันได้ว่าอุณหภูมิถึงอุณหภูมิที่แนะนำเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตราย เช่น ซัลโมเนลลา อีโคไล และลิสทีเรีย

 

การป้องกันการปรุงไม่สุก

การปรุงไม่สุกเป็นสาเหตุที่พบบ่อยของการเจ็บป่วยจากอาหาร การใช้เทอร์โมมิเตอร์อาหารช่วยให้คุณตรวจสอบได้ว่าอาหาร โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก อาหารทะเล และไข่ ได้รับการปรุงสุกอย่างทั่วถึงตามอุณหภูมิภายในที่แนะนำ เพื่อให้แน่ใจว่าแบคทีเรียที่เป็นอันตรายจะถูกทำลาย

 

หลีกเลี่ยงการปรุงสุกมากเกินไป

อาหารปรุงสุกมากเกินไปอาจทำให้แห้ง เหนียว และเสียรสชาติได้ เครื่องวัดอุณหภูมิอาหารช่วยป้องกันการปรุงมากเกินไปโดยให้คุณนำอาหารออกจากความร้อนทันทีที่ถึงอุณหภูมิภายในที่ต้องการ เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารยังคงความชุ่มชื้น นุ่ม และมีรสชาติ

 

การได้รับผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ

การใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับอาหารช่วยให้มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์การปรุงอาหารที่สม่ำเสมอ โดยการวัดอุณหภูมิภายในของรายการอาหารอย่างแม่นยำ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการบรรลุระดับความสุกที่ต้องการในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และอาหารทะเล รวมถึงการอบและการทำลูกกวาด

 

เพิ่มประสิทธิภาพเทคนิคการทำอาหาร

ต้องใช้วิธีการปรุงอาหารและอุณหภูมิที่แตกต่างกันสำหรับอาหารประเภทต่างๆ เครื่องวัดอุณหภูมิอาหารช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบและปรับอุณหภูมิในการปรุงอาหารให้สอดคล้องกัน ไม่ว่าคุณจะย่าง คั่ว ทอด หรือการอบ เพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง

 

เพิ่มความมั่นใจในการทำอาหาร

การใช้เทอร์โมมิเตอร์วัดอาหารช่วยเพิ่มความมั่นใจในทักษะการทำอาหารของคุณโดยการอ่านค่าอุณหภูมิที่แม่นยำและเชื่อถือได้ คุณสามารถปรุงอาหารได้อย่างสบายใจ โดยรู้ว่าอาหารของคุณปลอดภัยและจะออกมาอร่อยทุกครั้ง

Brand

TLEAD

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th