Sale
AS930

AS930 อุปกรณ์วัดความหนาฟิล์ม สีและการเคลือบ แบรนด์ SmartSensor รองรับ (Ferrous) และ (nonFerrous)

฿15,000.00 ฿13,500.00

Availability: In Stock

SKU: AS930.

SmartSensor รุ่น AS930 ใช้หลักการ Magnetic Induction สามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำใช้สำหรับวัดความหนาของฟิล์ม สีที่เคลือบหนาบนพื้นผิวของวัสดุโลหะชนิดที่ไม่ทำลาย เหมาะกับอุตสาหกรรมฟิล์ม โลหะ การชุบ และอื่นๆ  ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

  1. ย่านการวัด 0~1800μm
  2. ด้วยค่าความผิดพลาดเพียง ±3%
  3. ใบรับรอง (Certificate of Calibration) จากโรงงาน
SmartSensor
หมวดหมู่: , ป้ายกำกับ:

SmartSensor รุ่น AS930 สำหรับการวัดความหนาฟิล์ม สีและการเคลือบบนพื้นผิวโลหะใช้หลักการ Magnetic Induction สามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำใช้สำหรับวัดความหนาของฟิล์ม สีที่เคลือบหนาบนพื้นผิวของวัสดุโลหะชนิดที่ไม่ทำลาย ผลลัพธ์จะแสดงอย่างชัดเจนบนจอแสดงผลแบบดิจิตอลมีย่านการวัด 0~1800μm ด้วยค่าความผิดพลาดเพียง ±3%

 

AS930 มาพร้อมกับแผ่นฟิลม์สำหรับสอบเทียบ เครื่องวัดมีขนาดเล็กพกพาสะดวก เหมาะสำหรับใช้วัดความหนาของฟิล์ม ความหนาของสี ความหนาของการเคลือบ ความหนาของการชุบ และความหนาอื่นๆ ที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นแม่เหล็ก (สิ่งที่ต้องการวัดความหนาต้องไม่มีคุณสมบัติแม่เหล็ก) ดังนั้นจึงเหมาะกับอุตสาหกรรมฟิล์ม โลหะ การชุบ และอื่นๆ สินค้าคุณภาพสูงมีใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate of Calibration) จากโรงงาน ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

 

Specification AR860

  • Measuring Range 0~1800um
  • Measuring Principle magnetic induction
  • Accuracy (3%H1um)
  • Resolution 0.1um
  • Data Store 15 group
  • Auto Power Off
  • Low Battery Indication
  • Zero Point & Two Point Calibration
  • Seven Point Calibration
  • Max/min Data Recording
  • Average/Standard Deviation Recording
  • Single & Continuous Measuring Mode Option
  • Power 9V DC battery
AS930

AS930 พร้อมใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate of Calibration)

ใบรับรอง Certificate

หมายเหตุ

เครื่องวัดมือสำหรับตรวจระดับความหนาของชั้นเคลือบฟิล์ม หรือความหนาของสี นี้คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการวัดระดับความหนาของชั้นเคลือบ โดยทั่วไปจะใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ยานยนต์ การบินและอวกาศ การก่อสร้าง และการผลิต ซึ่งคุณภาพและความสมบูรณ์ของการเคลือบผิวเป็นสิ่งสำคัญ

 

ทำงานโดยใช้หลักการต่างๆ กัน ขึ้นอยู่กับประเภทของสารเคลือบที่ต้องการวัด สองประเภทหลักคือการเหนี่ยวนำแม่เหล็กและกระแสไหลวน

  1. การเหนี่ยวนำแม่เหล็ก (Magnetic Induction): หลักการนี้ใช้สำหรับการวัดสารเคลือบผิวที่ไม่ใช่แม่เหล็ก (เช่น สี, อีนาเมล หรือพลาสติก) บนพื้นผิวโลหะที่เป็นแม่เหล็ก (เช่นเหล็กเป็นต้น) เครื่องวัดนี้ประกอบด้วยขดลวดแม่เหล็กที่สร้างสนามแม่เหล็ก เมื่อวางบนพื้นผิวที่เคลือบ มาตรวัดจะวัดการหยุดชะงักของสนามแม่เหล็กที่เกิดจากการมีอยู่ของสารเคลือบ โดยเป็นการวัดความหนาของสารเคลือบ

 

  1. กระแสไหลวน (Eddy Current): หลักการนี้ใช้สำหรับวัดการเคลือบที่ไม่นำไฟฟ้า (เช่นสี อโนไดซ์ หรือสีฝุ่น) บนพื้นผิวที่ไม่ใช่แม่เหล็ก (เช่น อะลูมิเนียม ทองแดง หรือสแตนเลส) เครื่องวัดจะสร้างกระแสสลับความถี่สูงที่ก่อให้เกิดกระแสไหลวนในพื้นผิวที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า การมีอยู่ของสารเคลือบจะเปลี่ยนกระแสน้ำวน และมาตรวัดจะวัดการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อกำหนดความหนาของสารเคลือบ

 

เครื่องวัดนี้ออกแบบมาเป็นอุปกรณ์แบบพกพาและพกพา ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีโพรบหรือเซ็นเซอร์อยู่ที่ส่วนท้าย ซึ่งวางอยู่บนพื้นผิวที่ต้องการวัด ผลการวัดจะแสดงบนหน้าจอดิจิตอลและสามารถเป็นหน่วย เช่น ไมโครเมตร (µm) หรือ mils (หนึ่งในพันของนิ้ว) เครื่องวัดเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับการควบคุมคุณภาพ การตรวจสอบ และการบำรุงรักษา เพื่อให้แน่ใจว่ามีการเคลือบผิวอย่างถูกต้องและตรงตามข้อกำหนดที่กำหนด

Brand

SmartSensor

SmartSensor

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th