Sale

HI3895 ชุดตรวจสอบ pH และธาตุ NPK ในดิน จาก Hanna

฿3,000.00 ฿2,195.00

Availability: In Stock

SKU: HI3895.

ชุดทดสอบดิน pH และ NPK ในดิน รุ่น HI3895 เป็นชุดทดสอบสำหรับการตรวจสอบค่าความเป็นกรด – ด่างและธาตุไนโตรเจน (N) ฟอสฟอรัส (P) และโพแทสเซียม (K) มีคู่มือการใช้งานภาษาไทย ขายราคาถูก

  1. สำหรับการวัดค่า pH ไนโตรเจน (N) ฟอสฟอรัส (P) และโพแทสเซียม (K)
  2. แพ็คเก็ตประกอบด้วยสารทดสอบอย่างละ 10 สำหรับ pH, N, P & K
  3. ย่านการทดสอบค่า pH ดินระหว่าง 4 – 9 pH
  4. เหมาะสำหรับเกษตรกรยุคใหม่ที่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบวิเคราะห์ดินก่อนการเพาะปลูก
Hanna Instrument logo
หมวดหมู่: , , , ป้ายกำกับ:

ชุดทดสอบดิน (ทดสอบค่า pH และธาตุ NPK ในดิน) รุ่น HI3895 เป็นชุดทดสอบทางเคมีสำหรับการตรวจสอบค่าความเป็นกรด – ด่างและองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของพืชได้แก่ธาตุ ไนโตรเจน (N) ฟอสฟอรัส (P) และโพแทสเซียม (K)

 

HI3895 มีย่านการทดสอบค่า pH ดินระหว่าง 4 – 9 pH และความละเอียดของการอ่านค่า 1pH สำหรับการทดสอบธาตุ NPK มีย่านการทดสอบเป็น ต่ำ กลาง สูง (low, medium, high) มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นทั้งหมด ทำการทดสอบได้มากกว่า 10 ครั้ง

 

HI3895 เป็นชุดเครื่องมือทดสอบทางการเกษตรแบบมืออาชีพ องค์ประกอบทางเคมีได้แก่ค่า pH ดิน และองค์ประกอบทางเคมี การวิเคราะห์ดินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดการที่ดีเพื่อทราบสารตกค้างของปุ๋ยและการเลือกพืชที่เหมาะสมสำหรับองค์ประกอบของดิน

 

สามารถวัดความเป็นกรด – ด่างและองค์ประกอบที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชได้แก่ ไนโตรเจน (N) ฟอสฟอรัส (P) และโพแทสเซียม (K) การทดสอบดินในแต่ละรอบการเพาะปลูกและการเปรียบเทียบผลกับการเจริญเติบโตของพืชอาจเป็นประโยชน์สำหรับการเพาะปลูกต่อไป เหมาะสำหรับเกษตรกรยุคใหม่ที่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบวิเคราะห์ดินก่อนการเพาะปลูก คุณภาพสูง มีคู่มือการใช้งานภาษาไทย ขายราคาถูก

 

วิธีการใช้งาน HI3895 เป็นเรื่องง่าย:

  • นำตัวอย่างดินมาเจือจางในน้ำรวมกับสารเคมีที่มาพร้อมกับชุดทดสอบ
  • รอผลซึ่งผลลัพธ์ที่ได้การเปรียบเทียบสีกับแผนภูมิที่ให้มาเพื่อรู้ค่า pH หรือความเข้มข้นของธาตุ
  • ความเข้มข้นของธาตุ NPK จะแบ่งออกเป็นต่ำ กลางและสูง

วีดิโอเเนะนำการทดสอบดินด้วยชุดทดสอบดินทดสอบค่า pH และธาตุ NPK ในดินรุ่น HI3895

HI-3895 combination test kit for agriculture allows you to test not only for pH, but for nitrogen, phosphorus and potassium which are all important for the quality of soil.

 

In agricultural applications, monitoring the quality of the soil is extremely important for the health and growth of crops. The pH level is an excellent guide as to which plants may thrive in a particular terrain, as well as indicating which conditioners and fertilisers to use.

 

Hanna’s quick Soil test provides growers with an economical way to quickly test pH as well as the three basic elements needed for a healthier plant: nitrogen (N), phosphorus (P) and potassium (K).

 

The HI-3895 test kit is supplied with the following:

  • 40 powder packets (10 each for pH, N, P & K)
  • 1 mL plastic pipette Test tubes (4)
  • Color cards (4)
  • One graduated card

Brand

Hanna Instrument

Hanna Instrument logo

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th