Sale
HI981036

HI981036 สำหรับวัดกรด-ด่างเนื้อสัตว์ พริกแกงและอาหาร แบบปากกาแบรนด์ HANNA

฿8,500.00 ฿7,200.00

Availability: In Stock

SKU: HI981036.

HI981036 เป็นเครื่องวัดค่า pH แบบพกพา หัววัดทำจาก Polyvinylidene fluoride (PVDF) ซึ่งเป็นพลาสติกเกรดสำหรับอาหารและทนต่อการกัดกร่อนทางเคมีและต้านทานการเจริญเติบโตของเชื้อรา  เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องตรวจสอบค่า pH สำหรับในเนื้อสัตว์และต้องการความถูกต้องแม่นยำ ประหยัด สามารถเปลี่ยนหัววัดได้

  1. ย่านการวัด pH : 0.0 ~ 14.0 pH
  2. ความละเอียด 0.1 pH
  3. ความแม่นยำ ± 0.2 pH
  4. มีใบรับรองการสอบเทียบ Certificate จากโรงงานผู้ผลิต
Hanna Instrument logo
หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: ,

HI981036 เป็นเครื่องวัด pH แบบพกพาเหมาะสำหรับวัดค่าความเป็นกรด-ด่างในเนื้อสัตว์ หัววัดทำจาก Polyvinylidene fluoride (PVDF) ซึ่งเป็นพลาสติกเกรดสำหรับอาหารและทนต่อการกัดกร่อนทางเคมีและต้านทานการเจริญเติบโตของเชื้อรา หน้าจอ LCD แสดงผลการวัดค่า pH

 

HI981036 มีย่านการวัด 0.0 ถึง 14.0 pH ด้วยค่าความถูกต้อง ±0.2 pH ด้วยค่าความละเอียด 0.1 pH สอบเทียบแบบอัตโนมัติแบบ 2จุด (2 Point Calibration) ด้วยบัฟเฟอร์  (pH 4.01 / 7.01 / 10.01) เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องตรวจสอบค่า pH สำหรับในเนื้อสัตว์และต้องการความถูกต้องแม่นยำ ประหยัดสามารถเปลี่ยนหัววัด เครื่องวัดคุณภาพสูงมาพร้อมกับใบรับรองการสอบเทียบ (Certificate) จากโรงงาน ขายราคาถูก จัดส่งทั่วไทย

 

ความจำเป็นในการวัด pH ของเนื้อสัตว์

ค่า pH ของเนื้อสัตว์ส่งผลต่อความสามารถในการกักเก็บน้ำ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของผู้บริโภคเช่นความนุ่มและสี ค่า pH ที่ต่ำลงส่งผลให้ความสามารถในการจับกับน้ำลดลงและสีที่อ่อนลง ตัวอย่างเช่นในการผลิตไส้กรอกแห้ง เนื้อสัตว์จะต้องมีความสามารถในการกักเก็บน้ำต่ำเพื่อให้แห้งได้อย่างสม่ำเสมอ

 

ค่า pH ของเนื้อสัตว์ที่ต่ำ (เป็นกรด) จะป้องกันการเน่าเสียจากแบคทีเรียและปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยของอาหาร ด้วยการตรวจสอบค่า pH ตลอดกระบวนการผลิตเนื้อสัตว์ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการสร้างผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย

วิดิโอแนะนำเครื่องวัดกรด-ด่างเนื้อสัตว์ HI981036

คุณสมบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัววัด

หัววัดแก้วทรงกรวย

การออกแบบปลายรูปทรงกรวยช่วยให้สามารถเจาะเข้าไปในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ได้โดยตรง

หัววัดออกแบบสำหรับเนื้อสัตว์

ด้านนอกได้รับการปกป้องโดยปลอกหุ้มที่สามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดหัวต่อได้

ผลิตจากพลาสติก PVDF

โพลีไวนิลลิดีนฟลูออไรด์ (PVDF) เป็นพลาสติกเกรดอาหารที่ทนทานต่อสารเคมีและต้านทานเชื้อรา

HI981036

คุณสมบัติที่ดีกว่าเพื่อการทดสอบที่ดีขึ้น

ตัวบ่งชี้ความเสถียรบนหน้าจอช่วยให้มั่นใจในผลลัพธ์ของคุณ คุณสมบัติปิดอัตโนมัติที่เลือกได้ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพื่อความสบายใจและประหยัดพลังงานหากเปิดมิเตอร์ทิ้งไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ

ขนาดพกพา

ขนาดกะทัดรัดทำให้เครื่องวัดค่า pH ของเนื้อสัตว์เหมาะสำหรับการทดสอบระหว่างเดินทาง จอ LCD ขนาดใหญ่ช่วยให้อ่านค่าได้อย่างรวดเร็วจากทุกมุม และการทำงานของปุ่มเพียงปุ่มเดียวช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการทดสอบสำหรับผู้ใช้ทุกคน

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน CR2032 ที่ให้มานั้นใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 1,000 ชั่วโมง เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอคอนแบตเตอรี่ที่กะพริบจะแจ้งให้คุณทราบ เพื่อให้คุณไม่พลาดการวัดค่า

รายละเอียด HI981036

  • ช่วง pH 0 ถึง 14.0 pH
  • ความละเอียด pH 0.1 pH
  • ความแม่นยำของค่า pH ±0.2 pH ที่ 25 °C
  • การสอบเทียบค่า pH อัตโนมัติที่หนึ่งหรือสองจุด
  • ปิดเครื่องอัตโนมัติ 8 นาที 60 นาที หรือปิดได้
  • ประเภทแบตเตอรี่ / อายุการใช้งาน CR2032 Li-ion
  • ใช้งานต่อเนื่องประมาณ 1,000 ชั่วโมง
  • สภาพแวดล้อม 0 ถึง 50 °C ; RH 95% สูงสุด
  • ขนาด 51 x 151 x 21 มม.
  • น้ำหนัก 44 กรัม

 

ข้อมูลการสั่งซื้อ เครื่องทดสอบค่า pH สำหรับเนื้อสัตว์แต่ละเครื่องมาพร้อมกับ: ซองสารละลายบัฟเฟอร์ pH 4.01 (2 ชิ้น) ซองของเหลวสารละลายบัฟเฟอร์ pH 7.01 (2 ชิ้น) น้ำยาทำความสะอาดกรดสำหรับเนื้อสัตว์ ไขมัน และไขมัน (2 ชิ้น) อิเล็กโทรด สารละลายในการจัดเก็บ, หยดขนาด 13 มล., สารละลายเติมอิเล็กโทรด, คู่มือการใช้งาน, ใบรับรองคุณภาพ

น้ำยาทำความสะอาดหัววัด

เครื่องวัดค่า pH ของคุณมาพร้อมกับน้ำยาทำความสะอาดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้อิเล็กโทรดของคุณปราศจากน้ำมันและโปรตีนที่พบในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ส่วนผสมของน้ำยานี้จะทำความสะอาดเครื่องทดสอบของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เครื่องทดสอบของคุณอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุด

 

มาพร้อมกับบัฟเฟอร์ pH 4 & 7 ชนิดซอง

เมื่อทำการปรับเทียบค่า pH สิ่งสำคัญคือต้องใช้บัฟเฟอร์ที่ถูกต้อง เรารวมบัฟเฟอร์เริ่มต้นไว้เพื่อให้คุณดำเนินการต่อไป ซองแบบใช้ครั้งเดียวถูกปิดผนึกแยกกัน คุณจึงใช้บัฟเฟอร์ใหม่ทุกครั้งที่คุณสอบเทียบ

 

น้ำยารักษาหัววัด

การจัดเก็บอิเล็กโทรดของคุณอย่างเหมาะสมจะช่วยให้มั่นใจถึงการวัดที่เชื่อถือได้และอายุอิเล็กโทรดที่ยาวนานขึ้น โซลูชันการจัดเก็บของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้แก้ว pH มีความชุ่มชื้นในขณะที่ลดการเจริญเติบโตของสารอินทรีย์

HI981036
แบตเตอรี่ HI981036

สินค้าคุณภาพสูง พร้อมใบรับรอง Certificate และอุปกรณ์ครบชุด

certificate of calibration

Brand

Hanna Instrument

Hanna Instrument logo

ติดต่อ บริษัท นีโอนิคส์ โทร 098-479-5684 หรือ 061-8268939 Line ID: @neonics Email:sale@neonics.co.th